วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคโยกสล๊อต ดักทุกแถว


ช่วงนี้อะไรๆก็ไม่ฮอตร้อนแรงในวงการคาสิโนเท่ากับโยกตู้สล็อตจากสถิติผู้เล่นคาสิโนตอนนี้มีผู้เล่นหันจากเล่นไพ่ไปเล่นนั่นก็คือ สล็อต หรือ Slot Machine นั่นเอง

วิธีการเล่นคร่าวๆก็คือ ให้ภาพเดียวกันอยู่แถวเดียวกัน เราก็จะได้เงินแต่สำหรับการเล่น การดักทุกแถวนั้นจะแตกต่างกันไป ซึ่งในส่วนนี้เราสามารถเช็คได้

โดยกดปุ่ม Select Lines ในเกมโดยสามารถเลือกได้มากสุดทุกแถว เช่น 40 แถว

และปุ่ม Select Coins คือ จำนวนเงินที่ลงเดิมพันในการปั่นสล็อตของแต่ละแถว ซึ่งถ้าเราลงเดิมพันแค่ 1 บาทและเล่น 40 แถว เราก็ต้องจ่ายเงินในการเล่นครั้งละ 40 บาท ถ้าเราลงเดิมพัน 40 บาทและเล่น 40 แถว เราก็ต้องจ่ายเงินในการเล่น 160 บาท

ส่วนปุ่ม Spin คือการกดปั่นสล็อตเพื่อเดิมพัน

ข้อดีของการเล่นสล็อตแบบหลายแถวก็คือ ถ้าเราได้โบนัส โอกาสได้เงินก็จะมากขึ้นตามแถว ยิ่งเล่นหลายๆแถวโอกาสได้เงินยิ่งมาก

ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องระวังเรื่องเสียเงินด้วยเช่นกัน เพราะสล็อตยิ่งเราเล่นหลายแถวก็ยิ่งจ่ายเงินมาก แต่ถ้าได้โบนัสหรือแจ็คพ็อตทีนึงนี่ สบายเลย

ยังไงการเล่นการพนันก็มีความเสี่ยงดังนั้นควรเล่นแต่พองาม เล่นเพื่อความสนุก อย่าเล่นแบบไม่คิดน่ะครับ ขอให้โชค

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี