วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เทคนิคการเล่นสล็อตตู้ผลไม้


แจกกันเลยดีกว่าครับ


สำหรับการโกงตู้สล็อต  ที่มันมีรูปนักฟุตบอล

มีให้คูณซ้ายคูณขวา


ง่ายๆสำหรับการจะจดจำแต่คงต้องใช้เวลาในการดูนานสุดๆๆๆ

ตู้สล็อตที่ผมจะบอกในการโกง

ตู้มันจะมี bar100  bar50   bar25  777 ดาว  แตงโม  ระฆัง  หมาก  ส้ม  แอปเปิ้ล

เวลาผมจะไปเล่นตู้ไหนผมต้องใช้เวลาเฝ้านานสุดก้อ3วันตั้งแต่เปิดตู้วันแรกตอน3โมงเช้าจนถึง3ทุ่มของวันที่สามที่ตั้งตู้


ผมจดบันทึกทุกตัวที่ออกตั้งแต่แรกจนวนมาถึงตัวเดิมจนผมมันใจเพราะว่ามันออกเหมือนตอนเปิดเครื่องวันแกถึง20ตัวเรียงกันแป๊ะ


ผมเดินไปแลกตังมา300บาท

ผมหยอดลงไปเลย60เหรียญ(ตู้เหรียญห้า)
ผมมันใจเลยว่ามันจะออกหมากก็เลยลงหมากไป30เหรียญ
ผมกดstartมันวิ่งออกหมากใหญ่เหมือนที่จดเลยครับ
ผมได้300เหรียญเพราะว่าหมากแจก10เหรียญผมลง30เหรียญเลยได้300เหรียญ

ผมดูที่จดต่อไปว่ามันจะออกดาวเล็ก3เหรียญผมเ ลยลงแค่เหรียญเดีบว

มันก้อออกจิงๆ
ตาต่อไปที่ผมรอคอยตามที่จดมามันจะออกบาร์100
ผมลงบาร์ร้อยไป30เหรียญ

คุณคิดดูเอานะผมลงตัวเดวเลยตัวอื่นไม่ลง

มันแจกจริงๆ  ตามที่จดเลยครับแถมมันคูณสองเหมือนที่มันเคยออกด้วย
วันนั้นผมได้3000เหรียญผมเลยลงไปอีกกะว่าตาสุดท้ายแล้วที่จะเล่นเพราะมันเหนื่อยกับการเฝ้าจด

ตามที่จดมันจะออกดาวใหญ่ผมทุ่มสุดตัวลงตัวเดว30เหรีญ
มันก้ออกจิงๆ
อยากจะบ้าตาย

ผมเล่นอยู่ประมาณ5ชั่วโมงผมได้ตังไปเกือบ8แสน
ก้อคิดดูเอานะจนตังในตู้หมด
เจ้าของตู้ต้องมาจ่ายเงินสดเอง
แล้ววันต่อมาตู้เค้าก้อเอาไปตั้งใหม่

แต่ไม่เปงไรยังไงผมก้อได้กำไรเยอะแล้ว
555+
เจ้าของตู้บอกที่ร้านว่าไม่ให้ใครเฝ้าผมก้อเลยอดเลย


สูตรง่ายๆใรการโกงสล็อตอีกแบบแต่ต้องมีคดูต้นทาง  เพราะผมมีพี่เปงช่างซ่อมตู้สล็ต
ง่ายๆแค่ใช้ไม้แขวนเสื้องอมันเป็นเลขหนึ่งแบบนี้อ่ะ 1
แล้วเอาสอดเข้าไปในช่องจ่ายเหรียญ
ระวังด้วยนะเพราะมันจะโดนสายไป
ในนั้นจะมีแค่2สายคุณแค่เอาทางหัวเลข1เข้าไปแล้วแทงมั่วเลยแต่ให้ชิดทางหลังตู้แล้วมันจะไปโดนตัวจ่ายเงินแล้วเหรียญมันจะไหนออกมาเองของมัน
ผมไปทำที่ร้านแถวบ้านผมได้ตังเกือบ2แสน


แต่ถ้าเก่งเลขขึ้นมาหน่อยสูตรเฉพาะเลย

แค่คำณวนรอบการออกอ่ะ

ว่าออกวิ่งออกเข้าวิ่งเข้า
ก้อคือหมายถึงว่า ออกตัวไหนรอดูตัวต่อไปแล้วลบ1เช่นออกส้มแล้วออกระฆังน้อยก้อนับดูว่ามันห่างกันเท่าไหร่แล้วลบ1คูณจำนานรอบที่มันวิ่งอ่ะแล้วจะรู้ว่าตัวต่อไปออกอะไรวิธีนี้ใช้ได้แต่ตู้ที่ผมจด
(ไม่น่ารอจดเลย)
ผมเพิ่งรู้เพราะพี่บอกมา



รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยกันนะครับ
ผมอ่ะมีอยู่มีกินเพราะไอ้นี้แหละ
เงินผมได้ทุกวันวันล่ะไม่ต่ำกว่า2หมื่น

แต่ก้อใช้หมดเหมือนเดิม
ถ้าไม่เข้าใจก้อถามได้นะครับ
แต่ที่แน่นอนที่สุดคือจดเอานะเพราะมันจะได้ไม่ต้องคำนวนไร

19 ความคิดเห็น:

  1. ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. ช่วยอธิบายสูตร การคำนวณใหม่หน่อย งง ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สมมุติว่ามันรอบแรกมันออกส้ม รอบสองมันออก ดาว ก็ลองนับดูว่ามันห่างกันเท่าไรแล้วเอามาลบออกหนึ่ง เสร็จแล้วเอาจำนวนความห่างที่ได้มาคูณจำนวนรอบที่มันวิ่ง เราก็จะได้ต่อไปที่มันจะออก เช่น ความห่างระหว่างสมกับดาวเท่ากับ 9 นำมาลบ1ก็จะเหลือ8แล้วให้จำ จำนวนรอบที่มันวิ่งว่าได้กี่รอบ(จำนวนรอบที่มันหมุนก่อนจะออกตัวถัดไปโดยนับจากตัวล่าสุดที่มันออก)ยกตัวอย่างว่าได้2รอบ ก็เอา2*8:16ก็นับจากตัวเดิมไปอีก16ตัว ก็จะได้ตัวที่ออกในรอบถัดไป ใช้แล้วได้ผลยังไงมาบอกด้วย

      ลบ
    2. นับจากตัวเดิมนี้หมายถึงตัว ล่าสุดที่ออกใช้มั้ยครับ

      mod104@outlook.com

      ลบ
  3. สอนสูตรคำนวนหนอ่ยจิ ลองไปคำนวลแล้วไม่ตรงอ่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากรู้เหมือนกันคับ ใครมีสูตรช่วยบอกให้หน่อยคับ kuvhluvkoj692@gmail.com ช่วยหน่อยคับอยากได้มากเลย

      ลบ
    2. คุณได้ สูตรยัง

      ลบ
  4. ช่วย แจกสูตรให้หน่อย ผมขอล่ะ โดนกินไปเป็น แสนแล้ว

    ตอบลบ
  5. ส่งสูตรให้หน่อย หรือขออีเมลเฟสบู๊ค ก็ได้

    ตอบลบ
  6. ผมมีวิธีเล่นแบบเงินหมดตู้อะผมเคยมาแล้วถ้าอยากรู้ถามมาได้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากรู้ครับบอกหน่อย หมดกับมันเยอะแล้วครับ mod104@outlook.com

      ลบ
    2. อยากได้สูตรจัง นะๆๆๆ

      ลบ
  7. สูตร นับ ได้ผลครับ ลองนับ ขึ้น 9 ลง 9 จาก ตัวที่ออก

    ตอบลบ
  8. ขายตู้สล็อต ราคา15000

    ตอบลบ
  9. มั้วหรือป่าว ไม่เห็นมาตอบเลย ไม่รู้จริงนื

    ตอบลบ
  10. ไม่จริงเลยออกซ้ำกะมีโดนแดกหมดตัวครับแบบที่คุณว่า

    ตอบลบ
  11. ขอถามหน่อครับ ถ้าสมมุติมัน ออกดาวใหญ่ แล้วรอบต่อไปออกส้มเล็ก เราต้องนับตั้งแต่ตัวดาวใหญ่หรือ ดาวเล็ก และต้องนับไปถึงส้มเล็คืนไม แล้วเวลาเราได้ผลลับระฆัง เราต้องนับทีตัวระฆังหรือ ตัวต่อไป ข่วยตอบด้วย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี